Blog

Khu vườn hương thơm mùa hè

Nhắc đến mùa hè, người ta sẽ nghĩ ngay đến những khu vườn nở rộ và thơm ngát hương hoa. Mùa hè là mùa của màu sắc, của hương thơm, nên nước hoa cho mùa hè vì vậy cũng đầy sức sống tươi mới mà không kém phần quyến rũ.

Hãy thử hình dung bạn lỡ bước đi lạc vào khu vườn của nàng thơ (Garden of the Muse) vào một ngày mùa hạ và không khỏi choáng ngợp bởi những hương thơm tinh tế làm say đắm lòng người. Mùa hè là mùa của những gì rực rỡ nhất, nồng nàn nhất, vì vậy, nước hoa mùa hè dành cho nữ cũng chính là một bữa tiệc đầy thi vị với những nốt hương đặc trưng và độc đáo mà người ta không dễ tìm được ở nơi khác. Chính ở nơi đây, ở khu vườn này, mỗi một giai nhân sẽ có lựa chọn cho riêng mình để hương thơm mùa hè tỏa ra từ mái tóc và làn da của cô ấy chính là “thông điệp” để cô ấy nói cho cả thế giới biết về cá tính và bản sắc của riêng mình.

 

Nếu muốn thể hiện mình là một nàng thơ mùa hè nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cực kỳ quyến rũ và sâu lắng, Garden of the Muse – Rose chính là lựa chọn phù hợp hơn cả.

 

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, Garden of the Muse – Jasmine chính là người bạn hương thơm hoàn hảo cho những cô gái nhẹ nhàng và duyên dáng.

 

Sắc sảo và quyến rũ, Garden of the Muse – Tuberose sẽ giúp chủ nhân của nó tỏa ra hương thơm thanh thoát như những nhành huệ trắng, làm cho bất cứ ai cũng phải say mê.

 

Ẩn chứa sự lãng mạn vô tận không thể chối từ, Garden of the Muse – Lili of the Valley mang đến vẻ đẹp tươi tắn như buổi sớm mùa hạ cho những nàng thơ khoác nó lên người.

 

Là mùi hương trung tính duy nhất trong bộ sưu tập này, Garden of the Muse – Garden in the rain sẽ làm say lòng những cô gái yêu mùi tươi mới của đất trời sau cơn mưa.

 

Và như vậy đó, với năm lựa chọn hương thơm đầy tinh tế và khác biệt, Garden of the Muse ẩn chứa cả sức mạnh của một mùa hè tươi mới và thơm ngát đang chờ bạn khám phá. Hãy đến đây, dạo chơi cùng chúng tôi và chọn cho mình người đồng hành lý tưởng, để mùa hè này thêm phần rực rỡ và đáng nhớ nhé!