Tin tức

Sự kiện ra mắt nước hoa Orientica

“Mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát xuất hiện đầy nam tính, hội ngộ dàn Fashionista đình đám: Kelbin Lei, Trà My, Lê Hà Trúc... tại sự kiện ra mắt dòng nước hoa Orientica của Hoarient.

Nằm trong khuôn khổ Workshop điều chế Scent Lab miễn phí do Hoarient tổ chức, sự kiện ra mắt nước hoa Orientica - Hành Trình Phương Đông diễn ra ngày 04/09 thu hút đông đảo sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Liên Bỉnh Phát, Kelbin Lei, Lê Hà Trúc, Liên Anh Nguyễn, Kaylee Hwang...

Theo đó, Orientica là thương hiệu nước hoa được khai sinh bởi tài năng và sự sáng tạo không giới hạn giữa Hoarient và giám đốc sáng tạo nghệ thuật Dzung Yoko từ ELLE Việt Nam. Sau hai năm ấp ủ dự án, Orientica ra đời như lời khẳng định tâm huyết và ước mơ mang đến một dòng dầu thơm cao cấp cùng sứ mệnh gìn giữ văn hoá Phương Đông của thương hiệu. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên, Dzung Yoko tham gia thiết kế bao bì theo dạng Artist Collaboration cũng như được ghi tên trên thiết kế của một dòng nước hoa riêng biệt.

Tiên phong trong lĩnh vực nước hoa cao cấp của Việt Nam, Orientica mang đấu ấn độc nhất khi sở hữu mùi hương lẫn thiết kế đầy sáng tạo, được chế tác chuyên biệt dựa trên nền hương De Laire huyền thoại đã tồn tại 200 năm, giúp khơi gợi những câu chuyện phương Đông mỹ cảm và huyền bí, kết nối tinh thần con người và đất trời giữa hai khoảng không gian hiện đại - quá khứ.